Tuesday, May 17, 2011

Quick Post: Petting is Not an Offence!

I had lots of pets as a child. Shempre anjan ang mga usual dogs, cats, fish and birds. But I had my share of kinda weird animals too: doves, a duck, a house mouse (gross right?), pati Tamagotchi di ko pinalagpas! And oh I had a chick turned chicken turned FRIED CHICKEN! In fair, masarap siya.

Here kitty kitty kitty!

So yeah, I am kinda makahayop. Kaya siguro puro kahayupan ang naiisip ko. CHAR. But wait bago niyo ako bigyan ng Animal Husbandry Award (Chuice!), let me clarify that I just love looking at them and leave the feeding and the grooming to our gardener. Parang "ay ang cute niyo...pero diyan lang kayo sa cage pwede???" and "Saka ko na kayo hahawakan kapag may show and tell sa school!"

Ang hatest ko yung hihimurin ka nila na parang ice cream. YAAAAK. And I'm kinda vocal about it. Like when a dog licks me I say " Hoy payat ako pero excuse me mukha ba akong buto???" Or when a bird pecks my hand "Psst ano ako, FEEDS???"

So you can just imagine the horror of this woman. Watch the video



Gaga, alam mo na palang not a good idea eh!

Nako naman teh, sa dinamidami ng pwede mong location, barn pa ang napili mo! At tumapat ka pa sa may camel! So when she asked why the camel ate her hair, I guess eto ang mga pwedeng isagot ng hayop:

a. Akala ko yung buhok mo hay!
b. Ay diba ikaw ang girlfriend kong camel? Kakulay mo kasi
c. Pota ka bakla! Iniistorbo mo ako! Sabunutan nga kita!
d. Teh, pa floss!
e. Ay pagkakataon ko nang gayahin yung idol ko sa TV...


Sarap ba ng wheatgrass, Teh Dyan?

So tell me, what was the camel thinking? Best answer gets a prize!!!

French Kiss from the camel! TALAP!



No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails