Wednesday, August 10, 2011

OH OH MARIO!!!!

I first learned about Mario Maurer 3 years ago when I watched the Love Of Siam.

O diba? Totoy na totoy pa lang alam ko nang he is God's gift to girls... and pa-gurls!

Idagdag mo pa ang beki-bekihan plot ng film and so siya na ang naging peg ko for a bufra. So kung di ka man lang tulad ni Mario, wag ka nang mangarap makuha ang matamis kong oo. CHAROT! FEELING!

Back then, only a few knew who he was. Until he starred in another movie "Crazy Little Thing Called Love" (Read more about the movie here).

Sige, magpapogi ka pa!!!! (Kunyari ayaw heehee)

It came out on ABS-CBN so marami na ang nabaliw sa kanya. Gusto ko man silang sabunutan lahat, tinuruan naman ako sa CLE to share, so fine... pero hanggang tingin lang. AKIN?!?!

I know, di naman siya perfect. Matagal ko nang tinanggap na bopek siya heeehee. But I just wish he would beef-up a little more. Lam mo na, para pag hinug ka, ramdam mo naman kahit papano ang change in temperature.

I guess my prayers were answered when I saw this video courtesy of Miss Patch. Ladies and gentlemen, eto na po ang ang future hubby ko...

ALTA-PRESYON!!!! JUSKO ANG B.P. KO!!!!!!!!

Here's the video!


Malio Maulel. Ay bulol pala siya! CHUICE!

Aaminin ko di ko na mabilang kung ilang beses ko siyang pinanood. And for each time, inambisyon ko that I was part of that photoshoot! I wonder ano kayang mga iniisip ng mga beki na andoon? Alamin natin....

At the start of the shoot....
Pero may hindi na nakapagpigil...

Uhm, excuse me di po aso yan na pinapaliguan...

Buti pa si kuya oh
, consistent sa pagiging demure


Of course this is a rare opportunity! Kelangan may souvenir!!

Nako I bet closeta si bakla. Kung out yan, topless pic ang ninakaw niya! Chuice!

Speaking of closeta...

Pero meron talagang,"Carpe Diem!" ang motto sa buhay! They will definitely do anything, makalapit lang!
Eto oh! Makahawak lang!

DI NGAAAAAA?!?!?

Oh well, I can't blame them bilang nakakaloka talaga si Mario! News came out that he's coming to the Philippines for a modeling stint and a film. Pwes, makikipag patayan ako, makita ko lang siya!!! CHAROT!!!

Pag nagkataon, move over Toni Gonzaga...


Baboo!


No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails